top of page
Writer's picturetrang hoang

Tính Năng Đánh Giá và Phản Hồi Của App XeDiChung - Xe Ghép Tiện Chuyến

Updated: Oct 19


Đánh giá và phản hồi là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định đặt chuyến của hành khách. Điều này sẽ giúp người dùng tiềm năng có cách nhìn khách quan hơn khi tìm kiếm tài xế và chuyến xe ghép phù hợp.


Nắm bắt được điều đó, XeDiChung đã cho ra mắt tính năng đánh giá và phản hồi trên ứng dụng, cho phép hành khách đưa ra đánh giá về chuyến đi và tài xế đồng hành với mình. Sau khi Xác Nhận Hoàn Thành Chuyến Đi, bạn vào mục Lịch Sử Chuyến Đi -> Chuyến Đã Đặt -> chọn Chuyến Đi Vừa Hoàn Thành -> Đánh Giá Tài Xế. Việc phản hồi đánh giá người dùng một cách chuyên nghiệp sẽ giúp tài xế để lại ấn tượng tốt cho người dùng tiềm năng khác.





Đánh giá và phản hồi là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định đặt chuyến của hành khách. Điều này sẽ giúp người dùng tiềm năng có cách nhìn khách quan hơn khi tìm kiếm tài xế và chuyến xe ghép phù hợp.
Đánh giá và phản hồi là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định đặt chuyến của hành khách. Điều này sẽ giúp người dùng tiềm năng có cách nhìn khách quan hơn khi tìm kiếm tài xế và chuyến xe ghép phù hợp.


XeDiChung hiểu rằng trong một số trường hợp, Tài xế có thể không hài lòng với đánh giá của hành khách. Để đảm bảo trải nghiệm an toàn và hài lòng cho tất cả mọi người, chúng tôi đã thiết lập các hướng dẫn sau để giúp Tài xế hiểu rõ hơn về những phản hồi mà XeDiChung sẽ xem xét và xử lý.


Lưu ý: Chúng tôi rất tiếc không thể hỗ trợ xóa các đánh giá thể hiện ý kiến ​​cá nhân của hành khách về chuyến đi đó liên quan đến chất lượng dịch vụ, thái độ tài xế, sự bất tiện….

Ví dụ: “Tài xế có thái độ không tốt”, “Lái xe ẩu”, "Không đi đúng lộ trình”...


Nếu Tài xế báo cáo về những đánh giá chứa bất kỳ nội dung nào sau đây, XeDiChung sẽ tiến hành kiểm tra và xóa đánh giá đấy:

  • Nội dung có từ ngữ không phù hợp, mang tính xúc phạm/phân biệt đối xử hoặc khiêu dâm, hoặc khuyến khích gây tổn hại về tài chính hoặc thể chất.

  • Nội dung gây phiền toái (Spam), thông tin không liên quan hoặc quảng cáo: Nội dung tuyên truyền quảng cáo cho một cửa hàng khác, nội dung có ngôn từ không rõ ràng hoặc không liên quan đến món ăn.

  • Thông tin sai lệch: Nội dung đánh giá ​​về chuyến đi không chuyến đã đặt hoặc cung cấp thông tin sai lệch về giá cả,...

  • Thông tin cá nhân: Nội dung có đề cập đến thông tin cá nhân, bao gồm tên, số chứng minh nhân dân/căn cước công dân, email, địa chỉ, số điện thoại hoặc đặc điểm ngoại hình.

  • Đánh giá dành cho XeDiChung: Nội dung đánh giá liên quan đến ứng dụng/dịch vụ XeDiChung, thay vì đánh giá về chuyến đi hoặc chất lượng dịch vụ của Tài xế.

Đối với các đánh giá có nội dung phù hợp, chúng tôi khuyến khích Tài xế nên sử dụng tính năng Trả lời đánh giá trên ứng dụng để phản hồi trực tiếp đến hành khách, đặc biệt là khi Tài xế đã thực hiện hỗ trợ chuyến đi bị ảnh hưởng.


XeDiChung, Xe Ghép, Xe Tiện Chuyến

תגובות


bottom of page